Quy định giải quyết tranh chấp

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Chí Đình và khách hàng liên quan đến giao dịch điện tử đều được giải quyết thông qua hòa giải, trên tinh thần hợp tác vì lợi ích chung. Để bảo vệ quyền lợi và sự công bằng giữa hai bên, các yêu cầu đặt ra như sau:
Yêu cầu đối với khách hàng:
– Đọc kỹ và tuân thủ các quy định đối với thành viên trước khi tiến hành giao dịch qua website.
– Cung cấp thông tin khiếu nại đúng sự thật, chuẩn xác.
– Hợp tác với công ty để giải quyết tranh chấp phát sinh.
Yêu cầu đối với công ty Chí Đình:
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng và tiến hành giải quyết một cách nhanh chóng, công bằng giữa hai bên.
– Việc giải quyết tranh chấp dựa trên điều khoản của hợp đồng, tại thời điểm diễn ra giao dịch và quy định của pháp luật có liên quan.
– Việc giải quyết tranh chấp sẽ được thực hiện khi có sự đồng ý của hai bên, tuyệt đối không đơn phương giải quyết những vấn đề tranh chấp.
Quy trình giải quyết tranh chấp như sau:
Khách hàng gửi khiếu nại đến công ty, cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan. Hình thức gửi có thể bằng các cách sau:
– Gọi điện thoại tới số: 0977.262.060
– Gửi email tới địa chỉ: chidinhvn1@gmail.com
– Đến trực tiếp trụ sở của công ty tại 337 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
– Gặp anh Cương – Giám đốc công ty.
Chí Đình tiếp nhận tất cả các khiếu nại, kiểm tra xác thực thông tin khiếu nại.
Chí Đình liên lạc lại với khách hàng, giải quyết tranh chấp, tiến đến sự đồng ý giữa hai bên
Trong trường hợp hai bên không hòa giải được thì thẩm quyền, trình tự, thủ tục giải quyết tranh chấp về giao dịch điện tử được thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết :
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Chí Đình
Điện thoại : 0947.262.060 – 0977.262.060
Địa chỉ : 337 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi đặt hàng